Lĩnh vực khác

Công đoàn cơ sở cụm thi đua số 7:Thăm và tặng quà nhân dịp Tết Trung thu

23/09/2018 00:00 378 lượt xem

Thực hiện Chương trình số 9/CTr-CTĐ ngày 28/02/2018 của Cụm thi đua số 7 chương trình phát động thi đua năm 2018. Chiều ngày 21/9/2018, Công đoàn cơ sở Cụm thi đua số 7 tổ chức đi thăm và tặng quà nhân dịp Tết Trung thu cho các cháu tại trường Tiểu học xã Phương Độ, thành phố Hà Giang. Tham dự buổi thăm và tặng quà nhân dịp Tết Trung thu có lãnh đạo Công đoàn ngành Viên chức tỉnh, đại diện các Công đoàn cơ sở thuộc Cụm thi đua số 7, đồng chí Nguyễn Thị Linh Giang - Trưởng Cụm thi đua làm Trưởng đoàn.

Nhân dịp Tết Trung thu,  đoàn đã trao tặng cho các cháu bán trú 20 bộ chăn ấm, cùng nhiều phần quà gồm: Kẹo, bánh trung thu, sữa, hoa quả, ... tổng trị giá gần 6 triệu đồng.

Đây cũng là hoạt động nhằm tăng cường động viên, chăm sóc, khích lệ các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu và bước vào năm học mới vui vẻ, đạt nhiều thành tích cao trong học tập, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, Cháu ngoan Bác Hồ, cũng như tăng cường công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em, tạo điều kiện hỗ trợ cho các em tại những vùng khó khăn để được tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, các hoạt động xã hội khác....Bên cạnh đó cũng là dịp để tăng cường sự gắn kết giữa các công đoàn cơ sở trong cụm thi đua, lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Công đoàn các cấp và các ngày lễ lớn của đất nước. 


Tin khác

Liên kết website