Lĩnh vực khác

Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức giải giao hữu cầu lông Chào mừng 73 năm cách mạng Tháng tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2018)

31/08/2018 00:00 436 lượt xem

Ngày 30/8/2018, Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức giải giao hữu cầu lông cho toàn thể cán bộ công chức, viên chức các phòng chuyên môn và đơn vị trực thuộc. Đây là giải cầu lông Chào mừng 73 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2018).

Tham dự giải giao hữu cầu lông có 28 vận động viên được chia thành 4 bảng thi đấu một nội dung đôi nam phối hợp.

Tại giải thi đấu với sự nhiệt tình, sôi nổi và tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, các vận động viên đã mang đến cho khán giả những pha đánh cầu hay, đẹp mắt. Qua đó, tạo nên những trận đấu sôi nổi, gay cấn thu hút khán giả cổ vũ rất nhiệt tình.Thông qua giải đã tạo điều kiện cho toàn thể cán bộ công chức, viên chức trong toàn ngành tiếp tục tích cực tham gia các phong trào luyện tập thể thao nâng cao sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Đồng thời là dịp để các cán bộ công chức, viên chức trong ngành thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đoàn kết, gắn bó trong quá trình công tác. Từ đó, tạo không khí thi đua sôi nổi, phấn khởi hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn.

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất cho đôi BQL dự án ĐTXD công trình Nông nghiệp và PTNT tỉnh Hà Giang, 1 giải nhì cho Trung tâm nước sạch và VSMT nông thôn.


Tin khác

Liên kết website